Cờ Cá Ngựa chính thức ra mắt ngày 12/09/2017 - Mang cả thế giới tuổi thơ quay trở lại!!!

Bắt đầu vào lúc 10:00 ngày 12/9/2017, trò chơi Cờ Cá Ngựa Mobile chính thức ra mắt phiên bản không rết trên hai hệ điều hành iOS và Android

Trong thời gian Beta test từ 15/08 đến hết 05/09, Ban Điều Hành nhận được rất nhiều phản hồi từ người chơi. Phiên bản chính thức ra mắt đã hoàn thiện hơn và thú vị hơn.

Cờ Cá Ngựa là trò chơi luôn hiện hữu trong tuổi thơ của mỗi người. Song hành trong thế giới tuổi thơ ấy là nào bắn bi, nào nhảy dây, đá cầu, nào đồ chơi xếp hình, bộ đồ bác sĩ, bàn cờ cá ngựa... Hình ảnh lũ nhóc túm năm tụm ba quanh bàn cờ mân mê những viên xúc xắc sứt mẻ càng trở nên đẹp đẽ quý giá hơn bao giờ hết khi chúng ta đã trưởng thành. ZingPlay sẽ đưa bạn sống lại những ký ức tuổi thơ tươi đẹp ấy lần nữa với Cờ Cá Ngựa phiên bản Mobile (Cờ Cá Ngựa ZingPlay)


Cờ Cá Ngựa là một trong những trò chơi gia đình thú vị nhất trên khắp thế giới. Cờ Cá Ngựa quen thuộc với trẻ con khắp mọi nơi vì luật chơi đơn giản dễ hiểu và những quân cá cá ngựa có màu sắc ngộ nghĩnh đáng yêu.

Hệ thống nhân vật nổi tiếng

Cờ Cá Ngựa Mobile Sở hữu hệ thống nhân vật phong phú và đẹp mắt. Hệ thống nhân vật siêu cool được mô phỏng bởi hàng loạt nhân vật nổi tiếng, từ những doanh nhân tài ba, hot boys, hot girls, cho tới nghệ danh showbiz...

Hệ thống nhân vật chi bi siêu cool

Đặc biệt, mỗi nhân vật sở hữu một đặc tính và kỹ năng riêng biệt, một trong những yếu tố gia tăng khả năng thắng ván cờ trong trận đấu

Giao diện Game quen thuộc

Trong Cờ Cá Ngựa ZingPlay phiên bản Mobile, mỗi người chơi sở hữu 02 ngựa, khi có một người chơi chiến thắng, ván chơi sẽ kết thúc.

Giao diện Game Cờ Cá Ngựa

Người tham gia sẽ đổ xúc xắc để ngẫu nhiên đi trên các ô này. Mỗi ô có những chức năng riêng chắc chắn sẽ khiến bạn đi từ thú vị này tới ngạc nhiên khác.

Tính năng nổi bật:

  • Chơi và tương tác online, nhanh- vui-miễn phí.
  • Đồ họa 3D cao cấp, hiệu ứng âm thanh sống động.
  • Nâng cấp và mở khóa nhiều nhân vật với ưu đãi hấp dẫn.
  • Hệ thống xúc xắc lung linh, đa dạng.

Tải Game trên hệ điều hành Android.

Tải Game trên hệ điều hành iOS

Tham gia cộng đồng Cờ Cá Ngựa online của game trên Facebook.

Thông tin liên hệ:

App icon

CỜ CÁ NGỰA
Nhà phát hành VNG

Tải game trên App Store Tải game trên Google Play
Cài Đặt