Big Update 4.0 - Ngọc Phép ra tay đánh bay đối thủ

Hệ Thống Ngọc Phép

Ngọc phép là một vật phẩm trong Cờ cá ngựa. Khi trang bị Ngọc phép, người chơi có thể chủ động sử dụng phiên bản “mạnh hơn” của các kỹ năng vốn chỉ được kích hoạt theo tỉ lệ trên thẻ nhân vật.

Mỗi người chơi mặc định được trang bị 2 Ngọc phép. Khi đạt các cấp VIP nhất định người chơi sẽ mở khoá thêm ô gắn ngọc phép:

  • Vip vàng: thêm 1 ô
  • Vip kim cương: thêm 2 ô

Mỗi Ngọc phép có thời gian phục hồi. Sau khi sử dụng phải đợi một số lượt nhất định mới có thể dùng lại.

Không thể trang bị 2 Ngọc phép có cùng kỹ năng, nhưng có thể sử dụng cùng lúc 2 Ngọc phép cùng loại (Tấn công, Di chuyển, Tiền vàng, Hỗ trợ)

Thông tin chi tiết, xin mời xem bên dưới:

 I. Tạo Ngọc Phép

Người chơi chỉ có thể tạo ra ngọc phép cấp 1. Để tạo ra ngọc phép: sử dụng 3 thẻ nhân vật bất kỳ có chứa kỹ năng yêu cầu và đang không trang bị sách

Ví dụ: có thể tạo ra Ngọc phép Lôi điện cấp 1 từ một thẻ S có kỹ năng Lôi điện và 2 thẻ A có kỹ năng lôi điện, hoặc sử dụng 3 thẻ S có kỹ năng Lôi điện

 II. Nâng Cấp Ngọc Phép

Ngọc phép cấp 2 cho đến cấp 5 (cấp cao nhất) chỉ có được bằng cách Nâng cấp từ Ngọc phép cấp 1. Để Nâng cấp, cần 3 Ngọc phép giống hệt nhau cùng cấp

  • Ví dụ: 3 Ngọc phép cấp 1 Lôi điện sẽ tạo thành 1 ngọc Phép Lôi điện cấp 2

 III. Sử Dụng Ngọc Phép

Khi có thể sử dụng trong bàn chơi, biểu tượng ngọc phép sẽ sáng lên. Lúc này người sở hữu ngọc phép có thể bấm và sử dụng nếu chưa đổ xúc xắc.

Ngọc phép chỉ có thể sử dụng khi đạt điều kiện kích hoạt, tham khảo ở bảng Danh sách Ngọc phép. Nếu không đạt điều kiện thì Ngọc phép có màu tối, khi chạm vào sẽ có thông báo “Chưa thể sử dụng tại thời điểm này”

 IV. Các Chỉ Số Ngọc Phép

  • Hồi chiêu: số lượt chờ sử dụng lại của Ngọc phép sau khi kích hoạt
  • Kích hoạt: Số ngựa có thể kích hoạt hiệu ứng Ngọc phép
  • Phạm vi: Số ô đất lớn nhất mà Ngọc phép có thể tác động
  • Mục tiêu: Số mục tiêu tấn công hoặc số đối tượng tác động của Ngọc phép
  • Chờ đầu ván: số lượt chờ đầu ván chơi để có thể sử dụng Ngọc phép

 IV. Danh Sách Ngọc Phép

STTChức năngTên Ngọc PhépMô tảĐiều kiện sử dụng
1 Tấn Công Đá hậu Chọn 1 ngựa của mình, ngựa này lập tức đá 1 ngựa đối phương gần nhất ở phía sau trong phạm vi một vài ô Sau lưng ngựa, trong Phạm Vi kích hoạt của ngọc có ít nhất 1 ngựa đối phương. Ngựa của người chơi không ở các trạng thái sau: bị đóng băng, bị nhốt lồng, đang ở các ô chuồng
2 Tấn Công Lôi Điện Chọn 1 ngựa của mình, lập tức kích hoạt lôi điện tấn công ngẫu nhiên 1 vài ô trong phạm vi 6 ô trước mặt ngựa đó. Trong phạm vi 6 ô trước mặt của ngựa có ít nhất 1 ngựa đối phương đang đứng. Ngựa của người chơi không ở các trạng thái sau: bị đóng băng, bị nhốt lồng, đang ở các ô chuồng
3 Di Chuyển Đi Lùi Chọn 1 ngựa của đối phương, đẩy lùi ngựa đó đến một ô đất trống sau lưng ngựa Tất cả các ô sau lưng ngựa không bị ngựa khác chặn hoặc đang nâng lên. Ngựa của người chơi không ở các trạng thái sau: bị đóng băng, bị nhốt lồng, đang ở các ô chuồng.
4 Di Chuyển Vua Dịch Chuyển Chọn 1 ngựa của mình, đưa ngựa đó tới ô dịch chuyển gần nhất theo chiều di chuyển. Cả 2 ô dịch chuyển không bị chặn đồng thời (có ngựa khác đang đứng hoặc bị nâng lên). Ngựa của người chơi không ở các trạng thái sau: bị đóng băng, bị nhốt lồng, đang ở các ô chuồng.
5 Di Chuyển Hoán Đổi Chọn 1 ngựa của mình, sau đó chọn 1 ngựa đối phương. Đổi vị trí 2 ngựa này với nhau Trên bàn chơi có ít nhất 1 ngựa đối phương. Ngựa của người chơi không ở các trạng thái sau: bị đóng băng, bị nhốt lồng, đang ở các ô chuồng.
6 Hỗ Trợ Bẫy Băng Chọn 1 ngựa, tạo ra bẫy băng tại vị trí ngựa đang đứng sau đó di chuyển theo số đã đổ ra. Ngựa đang không đứng trên ô bom, ô nâng đất, ô dịch chuyển, ô thuế, ô vào lồng. Ngựa của người chơi không ở các trạng thái sau: bị đóng băng, bị nhốt lồng, đang ở các ô chuồng.

Bạn còn chần chừ gì mà không vào game ngay!!!!

Để lại góp ý về Ngọc Phép cho Tiểu Mã tại fanpage: tại đây

Tải game trên Appstore: tại đây

Tải game trên GooglePlay: tại đây

App icon

CỜ CÁ NGỰA
Nhà phát hành VNG

Tải game trên App Store Tải game trên Google Play
Cài Đặt