Đập Bóng Hóng Quà Ngon cùng Cờ Cá Ngựa ZingPlay - từ 20/3 - 3/4

ĐẬP BÓNG HÓNG QUÀ – CÀNG ĐẬP CÀNG THÍCH!!!

Ban điều hành Cờ Cá Ngựa ZingPlay trân trọng giới thiệu sự kiện Đập Bóng Hóng Quà, dễ chơi dễ trúng, với phần thưởng hấp dẫn dành cho tất cả người chơi.

1. Thời gian diễn ra sự kiện:

Sự kiện ĐẬP BÓNG HÓNG QUÀ diễn ra từ ngày 20/03/2020 đến hết 24h ngày 03/04/2020 tại game Cờ Cá Ngựa ZingPlay.

2. Thể Lệ, Cách thức tham gia sự kiện

Trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi tham gia phá bóng bằng phi tiêu để nhận về những phần thưởng được cất giấu trong trái bóng.

Cách chơi

  • Sử dụng phi tiêu để đập bóng, từ đó bạn có thể sưu tầm những mảnh ghép để lấy thẻ S, áo thun ZingPlay và rất nhiều phần thưởng khác của event
  • Để có phi tiêu : Tích lũy điểm sau mỗi trận thắng để nhận phi tiêu hoặc nạp G để mua phi tiêu

Lưu ý: Các mảnh ghép bị reset sau khi kết thúc sự kiện sẽ tự động quy đổi thành vàng cho người chơi.

Phần thưởng sự kiện

Đập bóng ngay hôm nay với cơ hội trúng thẻ S Dấu Ấn, bình giữ nhiệt ZingPlay cùng áo thun ZingPlay cực độc.

Cách nhận thưởng

BDH sẽ gửi email thông tin trúng thưởng vào địa chỉ email người chơi đăng ký trong game. Để việc trao giải tiến hành thuận lợi và kịp thời, người chơi trúng thưởng vui lòng kiểm tra mail cá nhân thường xuyên trong 2 tuần kể từ khi cung cấp thông tin nhận thưởng.

  • Người chơi có tổng giá trị giải thưởng nhỏ hơn 500.000 VND (chỉ trúng dưới 3 áo thun hoặc dưới 3 thẻ Zing): Các bạn đã đầy đủ thông tin. BTC sẽ tiến hành trao giải theo thông tin bạn cung cấp.
  • Người chơi có tổng giá trị giải thưởng lớn hơn 500.000 VND: cần cung cấp ảnh CMND 2 mặt để hoàn thiện thủ tục nhận giải. Bạn sẽ nhận email từ BTC để hoàn thiện thông tin.

Các thông tin mới nhất về sự kiện được cập nhật ở fanpage Cờ Cá Ngựa ZingPlay.

Sau khi gửi mail thông tin, vui lòng chờ phản hồi trong vòng 24h. Thời gian nhận thông tin qua email đến hết ngày 20/04/2020. Sau thời gian này, Ban Điều Hành sẽ không nhận thông tin gửi về nữa.

Lưu ý:

- Thông tin đăng ký trên game & thông tin gởi về email phải trùng khớp nhau.

- BTC sẽ từ chối trao giải & không chịu trách nhiệm với việc người chơi không nhận được phần thưởng trong các trường hợp sau: Không cung cấp đủ thông tin như yêu cầu, thông tin cung cấp qua email không trùng khớp với game.

Chú ý

  • Người chơi tham gia event có dấu hiệu hack, cheat sẽ không được công nhận kết quả.
  • Ban điều hành sẽ căn cứ theo thông tin đăng kí khi trúng thưởng để trao thưởng, ban điều hành không có trách nhiệm giải quyết các tranh chấp của người chơi nếu có. Khi có tranh chấp xảy ra, quyết định của Ban Tổ Chức là quyết định cuối cùng.
  • Ban Tổ Chức (BTC) sẽ không chi trả chi phí nào khác ngoài chi phí giải thưởng.
  • Đối với giải thưởng gặp trục trặc (BTC không mua được giải thưởng tại Việt Nam do không có hàng, không còn sản xuất,… ), BTC sẽ quy đổi thành giải thưởng hoặc Zing Card có giá trị tương đương hoặc giải thưởng tại thời điểm xin giấy phép chương trình với cơ quan nhà nước (không tính tại thời điểm trao giải).
  • Nhà phát hành sản phẩm được toàn quyền sử dụng các thông tin và hình ảnh của người chơi trúng thưởng vào các hoạt động quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, chương trình của công ty.
  • Nhà phát hành sản phẩm chịu trách nhiệm giải quyết tất cả các vấn đề trong trường hợp có khiếu nại, tranh chấp giữa các người chơi trúng thưởng, dựa theo quy định của pháp luật và thể lệ của chương trình khuyến mại này.
  • Người chơi trúng thưởng phải tự lo các chi phí phát sinh khi nhận thưởng, kể cả thuế thu nhập không thường xuyên.
  • Trong suốt chương trình diễn ra và quá trình trao giải quyết định của Ban Tổ Chức sẽ là quyết định cuối cùng.
  • Nhân viên công ty và những người trực tiếp hay gián tiếp liên quan đến sản phẩm không được tham gia chương trình này.
  • Người chơi nào trúng thưởng hiện vật có tổng giá trị > 10 triệu đồng sẽ phải đóng thuế thu nhập cá nhân là 10% trên số tiền sau khi đã trừ đi 10 triệu. VD: Macbook 32 triệu đồng, phải đóng 10% thuế của 32-10= 22(triệu đồng) tức là 2,2 triệu vnd
App icon

CỜ CÁ NGỰA
Nhà phát hành VNG

Tải game trên App Store Tải game trên Google Play
Cài Đặt